Báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa cập nhật 2022

08/07/2022
Dịch vụ

Báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa cập nhật 2022

Báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa chi tiết, cập nhật mới nhất 2022 như thế nào? Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói? Trong bài viết dưới đây, NewHouse sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất xoay quanh dịch vụ này!

Chi tiết bảng báo giá xây nhà trọn gói tại NewHouse?
Chi tiết bảng báo giá xây nhà trọn gói tại NewHouse?

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là dịch vụ mà công ty xây dựng sẽ đảm nhiệm hết tất cả các hạng mục xây dựng cho gia chủ như xin giấy phép, lên bản vẽ, thi công phần thô, phần hoàn thiện,… Công việc của chủ nhà chỉ là cung cấp những hồ sơ, giấy tờ pháp lý cần thiết và nghiệm thu thành quả.

Xây nhà trọn gói bao gồm đầy đủ nhiều hạng mục thi công
Xây nhà trọn gói bao gồm đầy đủ nhiều hạng mục thi công

Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa?

Thay vì sử dụng những gói thiết kế, thi công riêng lẻ thì nhiều người hiện nay đang có xu hướng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Đây được hiểu là một dịch vụ giao khoán diễn ra giữa gia chủ và nhà thầu. Vậy, tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa?

Tiết kiệm thời gian thi công

Xây nhà trọn gói sẽ giúp đỡ khách hàng tất tần tật từ A đến Z các công đoạn thi công. Đặc biệt, khách hàng vẫn có thể bày tỏ nhu cầu, nguyện vọng về ngôi nhà của mình để đội ngũ xây dựng thực hiện.

Cung cấp dịch vụ đầy đủ

Khi lựa chọn những đơn vị xây dựng uy tín như NewHouse, quý khách sẽ được cung cấp một cách đầy đủ những dịch vụ, cụ thể như khảo sát công trình, thiết kế bản vẽ, đường điện nước, thi công phần thô, phần hoàn thiện,… Mọi dịch vụ đều được công ty tư vấn hết sức kỹ lưỡng và báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa rõ ràng. Từ đó, chủ nhà có thể cân nhắc lựa chọn phương án tốt nhất.

Đặc biệt, NewHouse luôn cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có bất cứ sự cố gì xảy ra trong quá trình xây nhà trọn gói. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao nên việc xảy ra sự cố là điều rất hiếm khi.

NewHouse cam kết thực hiện các công đoạn một cách chuyên nghiệp nhất
NewHouse cam kết thực hiện các công đoạn một cách chuyên nghiệp nhất

Được trực tiếp giám sát tiến độ công trình

Khi tin tưởng gửi gắm ngôi nhà tương lai của mình cho NewHouse, chủ nhà có thể trực tiếp giám sát tiến độ của công trình. Đơn vị xây dựng sẽ thực hiện đúng với những gì đã cam kết trên hợp đồng. Tiến độ bàn giao ngôi nhà cũng sẽ hoàn tất như dự tính ban đầu.

Tiết kiệm nhiều khoản chi phí

Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, ngoài chi phí xây dựng được thông báo trong hợp đồng thì không có bất cứ chi phí bên ngoài phát sinh. Chủng loại và giá cả của vật tư cũng được minh bạch với chủ nhà để dễ dàng kiểm tra, theo dõi.

Báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa mới nhất 2022

Tại NewHouse, bảng báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa dao động từ 5-7tr/m2. Trong đó, bản vẽ thiết kế cho ngôi nhà được miễn phí hoàn toàn khi ký kết hợp đồng xây dựng trọn gói.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại NewHouse
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại NewHouse

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến đơn giá xây nhà trọn gói?

Như ở trên, chúng tôi đã để cập đến đơn giá xây nhà trọn gói tại NewHouse để quý khách có thể tham khảo. Tuy nhiên, mức giá này cũng có thể thay đổi vì ảnh hưởng của những yếu tố dưới đây.

Điều kiện thi công

Trong trường hợp thi công công trình ở những địa hình xấu như sụt lún, trên đồi núi,… thì mức giá thi công sẽ có phần cao hơn so với địa hình bình thường. Lý do là vì lúc này đơn vị thi công cần thực hiện thêm công việc xử lý nền đất để việc xây dựng trở nên thuận tiện.

Quy mô của công trình

Mức giá được NewHouse cung cấp được tính theo từng đơn vị mét vuông. Vì vậy, khi diện tích ngôi nhà của bạn càng lớn thì tổng giá sẽ càng tăng.

Diện tích càng lớn, tổng giá thi công sẽ càng tăng
Diện tích càng lớn, tổng giá thi công sẽ càng tăng

Phong cách kiến trúc

Bên cạnh địa hình và quy mô thì phong cách thiết kế của ngôi nhà cũng là yếu tố có ảnh hưởng đến việc báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa. Cụ thể, mỗi phong cách kiến trúc mang những đặc điểm riêng, vì thế cần có phương án xây dựng tương ứng để làm nổi bật được nó.

Chẳng hạn như khi quý khách muốn thiết kế ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển thì điểm nhấn sẽ là những chi tiết cầu kỳ như mái vòm, phào chỉ,… Những kiến trúc này thường sẽ tiêu tốn nhiều nguyên vật liệu và thời gian để xây dựng hơn. Vì thế, giá thành của công trình lúc này cũng có chênh lệch đáng kể so với khi xây phong cách hiện đại.

Chủng loại và giá cả nguyên vật liệu

Cuối cùng là một yếu tố gây ảnh hưởng lớn nhất đến báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa: Nguyên vật liệu. Có thể thấy, có đa dạng các chủng loại, giá cả vật liệu trên thị trường hiện nay. Nhiều phân khúc được đưa ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì thế, tùy thuộc vào sự lựa chọn của gia chủ mà giá thành thi công cũng sẽ có sự thay đổi.

Tuy nhiên, không phải lúc nào giá thành nguyên vật liệu cao cũng đi đôi với chất lượng. Nếu không tìm được nhà thầu uy tín, bạn sẽ dễ mắc phải “chiêu trò” nâng giá nguyên vật liệu kém chất lượng. Vì thế, hãy liên hệ với những công ty xây dựng uy tín như NewHouse để được hỗ trợ, minh bạch thông tin cũng như bảng giá.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về báo giá xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa chi tiết 2022. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở hay bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn, hãy liên hệ với NewHouse qua địa chỉ:

Trang chủ | Liên hệ | Điều khoản sử dụng | Chính sách bảo mật
Số giấy phép đăng ký doanh nghiệp: 2802532605
Bản quyền thuộc về NEWHOUSE © 2020.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 29/03/2018.