12/09/2022
Cẩm năng xây nhà
Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà
Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà
𝐍𝐞̂𝐧 𝐦𝐮𝐚 𝐬𝐚̆̃𝐧 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐚̉𝐧 𝐯𝐞̃ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐡𝐚𝐲 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠?
“𝑪𝒐́ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒎𝒖𝒂 𝒔𝒂̆̃𝒏 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒃𝒂̉𝒏 𝒗𝒆̃ 𝒕𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒉𝒂𝒚 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈?” là một câu hỏi thường thấy của nhiều người đang có ý định xây nhà. Sẽ không có một câu trả lời chính xác về câu hỏi này, đúng cho tất cả mọi người. Việc mua sẵn hay thuê kiến trúc sư là phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia chủ.
Đây là một vài mặt ưu và nhược điểm của việc mua sẵn một bản vẽ thiết kế nhà. Ưu điểm đó là giá 1 bản thiết kế nhà mua sẵn sẽ rẻ hơn thuê công ty tư vấn thiết kế. Nhược điểm đó là tỷ lệ đảm bảo chính xác về kích thước, công năng, phù hợp với diện tích đất,…thấp. Trong quá trình xây dựng, nếu xảy ra sự cố thì bạn sẽ khó có thể xử lý kịp thời và đúng cách được.
Khi thuê một công ty tư vấn và thiết kế, thì chi phí bản vẽ sẽ cao hơn mua sẵn. Tuy nhiên bạn sẽ có được một bản vẽ được tính toán với độ chính xác cao, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đồng thời, sẽ có kiến trúc sư giám sát và giúp bạn giải quyết các sự cố nhanh chóng và đúng cách. Hãy suy nghĩ thật kỹ về các khả năng lựa chọn và đọc bản vẽ, khả năng tính toán công trình và điều kiện tài chính, để đưa ra câu trả lời phù hợp cho mình bạn nhé.

Trang chủ | Liên hệ | Điều khoản sử dụng | Chính sách bảo mật
Số giấy phép đăng ký doanh nghiệp: 2802532605
Bản quyền thuộc về NEWHOUSE © 2020.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 29/03/2018.